12:07 | 24/12/2018

Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) tham gia thị trường bán lẻ Việt Nam

(LV) - Chiều 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật.

>>> Hà Nội: Khởi công Khách sạn 6 sao bên hồ Hoàn Kiếm

Phát biểu tại lễ khai trương, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết: “Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG luôn tập trung triển khai những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Và hôm nay, Tập đoàn BRG cùng đối tác chiến lược Sumitomo rất vui mừng khi đưa ra thị trường một mô hình bán lẻ đã rất thành công ở Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng.”

Nghi thức đập rượu Sakekhai trương siêu thị FujiMart.
Nghi thức đập rượu Sakekhai trương siêu thị FujiMart.

Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn danh tiếng là BRG và Sumitomo, siêu thị FujiMart mới là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản và nước ngoài, cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả hai doanh nghiệp cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam cho biết: “Cả BRG và Sumitomo đều có nguồn lực lớn để đầu tư bài bản trong dự án FujiMart, đặc biệt là kinh nghiệm hơn 50 năm của Sumitomo trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị, còn BRG là doanh nghiệp tư nhân đa ngành uy tín tại Việt Nam.

Siêu thị thu hút đông khách hàng đến mua sắm trong ngày khai trương.
Siêu thị thu hút đông khách hàng đến mua sắm trong ngày khai trương.

Việc hợp tác giữa hai tập đoàn tại thị trường Việt Nam là cách cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam. Mô hình siêu thị FujiMart sẽ là sự pha trộn giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật, mang đến cho người dân Việt những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn”.

Với tiêu chí đem “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart sẽ áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam, được chế biến ngay tại chỗ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site