15:40 | 02/01/2020

Ngày hội Tốt – Từ Tốt tới Tết

(LV) - Ngày hội Tốt (Tốt Fair) là sự kiện nằm trong Chiến dịch Buy Social (Tiêu dùng tạo giá trị xã hội) tại Việt Nam, do Hội đồng Anh khởi xướng, cùng các đối tác thực hiện với nhiều hoạt động có sức lan tỏa tích cực từ năm 2018, truyền đi những thông điệp: ‘Mua đồ tốt, làm việc tốt’, khuyến khích phong trào tiêu dùng có trách nhiệm, cùng nhau tạo nên những điều Tốt đẹp cho cộng đồng.

Ngày hội Tốt được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2019, trực tiếp mang lại cơ hội quảng bá và bán hàng hiệu quả cho hàng chục Doanh nghiệp Xã hội (DNXH), giúp tiếp cận tới hàng trăm nghìn khách hàng trực tiếp và gián tiếp tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của chiến dịch, Ngày hội Tốt 2, với chủ đề ‘Từ Tốt tới Tết' sẽ trở lại vào ngày 5 /1/2020 tại TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Đến với Ngày hội Tốt -’ Từ Tốt tới Tết', người tham dự có thể trải nghiệm mua sắm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đa dạng ở nhiều lĩnh vực (thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ chăm sóc gia đình, quà tặng Tết độc đáo, những sản phẩm thân thiện với môi trường…), của hơn 30 Doanh nghiệp Xã hội và cộng đồng các nhà sản xuất hữu cơ tiêu biểu trên khắp Việt Nam.

Đông đảo công chúng cũng có cơ hội tìm hiểu các câu chuyện ý nghĩa và hành trình tràn đầy cảm hứng của các doanh nghiệp đang không ngừng nỗ lực tạo ra những tác động tốt cho xã hội. Sự kiện cũng đem đến không gian trưng bày sáng tạo, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc & hoạt động trải nghiệm dành cho trẻ em.

Ngày hội Tốt sẽ đem đến một trải nghiệm tiêu dùng mới và góp phần thay đổi thói quen mua sắm ngày một tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Sự kiện được tổ chức bởi Hội đồng Anh tại Việt Nam, Doanh nghiệp Xã hội Tòhe cùng các đối tác.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site