11:18 | 21/11/2017

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái chúc mừng các nhà giáo Học viện Âm nhạc Quốc gia

(LV) – Sáng 20/11/2017, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Huỳnh Vĩnh Ái đã đến dự và chúc mừng Học viện.

Học viện tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày hội lớn của đất nước để cùng nhau tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo - cô giáo đã và đang hết mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước nhà và sự nghiệp đào tạo tài năng âm nhạc của Học viện”.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Anh Tuấn cho biết: Năm học vừa qua tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn Học viện đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo Bộ VHTTDL đã giao phó trong cả ba lĩnh vực Đào tạo, Biểu diễn và Nghiên cứu khoa học. Trong đó, công tác đào tạo từng bước đã đi vào nề nếp, ổn định, hệ thống chương trình giáo trình phục vụ giảng dạy đã được rà soát, chỉnh sửa và đổi mới đáp ứng yêu cầu.

Về lĩnh vực biểu diễn, TS. Lê Anh Tuấn cho biết, trong năm qua Học viện đã hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu, nhiệm vụ đề ra của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Bộ VHTTDL. Học viện đã tham gia vào hầu hết các sự kiện, các chương trình nghệ thuật phục vụ chính trị của Đảng, Nhà nước như: Chương trình phục vụ APEC (Gala Dinner, tiệc phu nhân, phu quân, tiệc đón tiếp tổng thống Mỹ, Bộ trưởng văn hóa Trung Quốc…). Ngoài ra còn tham dự các chương trình biểu diễn lớn do Bộ VHTTDL tổ chức ở Nhà hát Lớn; phối hợp tham gia biểu diễn các chương trình giao lưu, hợp tác quốc tế với các Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế tại Kazakhstan…

TS. Lê Anh Tuấn, Hiệu trưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia chia sẻ về những thành tích thầy trò đã đạt được
TS. Lê Anh Tuấn, Hiệu trưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia chia sẻ về những thành tích thầy trò đã đạt được.

Về lĩnh vực nghiên cứu khoa học công nghệ, Học viện đã tham gia vào các Hội nghị, Hội thảo cấp quốc gia và quốc tế; các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp cơ sở đề hoàn thành đạt yêu cầu về chất lượng, được đánh giá cao…

TS. Lê Anh Tuấn khẳng định: “Có được những thành tích trên, trước tiên phải kể đến công sức của cả tập thể cán bộ, giáo viên của Học viện đã hết mình nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức cùng nhau đoàn kết, nhất trí, đồng lòng thực hiện tốt các chủ trương, kế hoạch của Đảng ủy, Ban Giám đốc đề ra. Đồng thời, trong năm học qua, Học viện đã có được sự quan tâm rất quý báu của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, cũng như lãnh đạo các Cục, Vụ đã giúp đỡ động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho Học viện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra”.

Ts.Lê Anh Tuấn trao Bằng khen cho các giáo viên đạt giải và giáo viên có thành tích đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải năm 2017
Ts.Lê Anh Tuấn trao Bằng khen cho các giáo viên đạt giải và giáo viên có thành tích đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải năm 2017.

Trong không khí thân mật và ấm áp, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo Học viện nhân ngày 20/11, đồng thời nhiệt liệt hoan nghênh và ghi nhận những công lao của nhiều thế hệ nhà giáo đi trước đã có những đóng góp xây dựng Học viện. Thứ trưởng cho biết, lãnh đạo Bộ VHTTDL đánh giá cao 3 lĩnh vực Đào tạo, Biểu diễn và Nghiên cứu khoa học mà Học viện đảm nhiệm. Thứ trưởng tin tưởng và kỳ vọng rằng các thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên của Học viện sẽ tiếp tục phát huy tốt các thế mạnh để luôn xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc của cả nước.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã trao Bằng khen cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc tại cuộc thi Violon Quốc tế lần thứ 6 tổ chức tại Cộng hòa Kazakhstan năm 2016.

Năm 2017 là một năm thắng lợi của thày và trò Học viện tại hơn 20 cuộc thi với 48 Giải Đặc biệt. Để tỏ lòng tri ân tới công lao của các thày cô, Ban Giám đốc Học viện đã trao tặng giấy khen cho các giáo viên đạt giải và giáo viên có thành tích đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải năm 2017.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site