16:18 | 17/06/2019

Thưởng thức sản phẩm video, print-ad đặc sắc tại chung kết cuộc thi Creative Hunter 2019

(LV) - Sau hơn một tháng tổ chức, cuộc thi Creative Hunter 2019 đã đến chặng cuối cùng với buổi chung kết diễn ra vào ngày 16/6/2019 tại Hội trường lớn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Top 10 thí sinh tài năng với những sản phẩm hấp dẫn tại chung kết đã đem lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả tham dự.

Cuộc thi Creative Hunter là sân chơi mới dành cho những bạn trẻ yêu thích thiết kế, đam mê sự sáng tạo và muốn khẳng định bản thân qua các sản phẩm truyền thông. Cuộc thi do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đứng ra tổ chức.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các giám khảo cuộc thi
Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các giám khảo cuộc thi.

Lấy chủ đề “Văn hóa đường phố: nét đẹp truyền thống và hiện đại trong con mắt của thế- hệ Z”, Creative Hunter 2019 hướng đến các bạn trẻ thuôc thế hệ của thời đại công nghệ số, “thế giới phẳng”, đó là học sinh THPT và các bạn sinh viên khu vực Bắc.

Để đến được chung kết, các thí sinh đã phải trải qua hai vòng loại đầy thử thách, thuyết phục những vị giám khảo có chuyên môn cao. Tại chung kết, khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều khi mỗi thí sinh, bằng những sản phẩm của mình phải làm hài lòng ban giám khảo quyền lực, bao gồm: Đạo diễn, Founder Tứ Vân media – Lương Đình Dũng; Fouder dự án “Hoạ sắc Việt” - Trịnh Thu Trang, nhà báo Phạm Gia Hiền; Founder 5S Media - Phạm Thị Thu Hằng và ThS. Đỗ Thị Hải Đăng, giảng viên khoa Quản hệ Công chúng vá Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Không chỉ có những tác phẩm đặc sắc, top 10 của buổi chung kết còn diễn đạt một cách tự tin, trôi chảy và hấp dẫn về ý tưởng của mình. Bởi vậy, họ đã nhận được tình cảm lớn từ ban giám khảo cùng khán giả tham dự. Mỗi tác phẩm đầy tính nghệ thuật, gửi gắm trong đó những thông điệp sâu sắc đã cho thấy tài năng sáng tạo cùng góc nhìn mới mẻ của các bạn trẻ đối với văn hoá đường phố Việt.

Các thí sinh đạt giải trong chương trình sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.

Gửi gắm thông điệp: “Hãy trở thành người nghệ sỹ trong bản nhạc cuộc đời mình”, nhóm Bôn Bà với tác phẩm “Du ca” đã chinh phục được ban giám khảo cuộc thi và trở thành quán quân hạng mục video
Gửi gắm thông điệp: “Hãy trở thành người nghệ sỹ trong bản nhạc cuộc đời mình”, nhóm Bôn Bà với tác phẩm “Du ca” đã chinh phục được ban giám khảo cuộc thi và trở thành quán quân hạng mục video.

Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, Ban tổ chức đã tạo ra nhiều hoạt động thú vị như triển lãm “Văn hóa đường phố”, workshop “A Creative Showtime” và training cho các thí sinh giúp các bạn có hiểu hơn về văn hoá đường phố nước nhà và có được những sản phẩm dự thi hay nhất trong đêm chung kết.

Với sự hấp dẫn của mình, Creative Hunter 2019 đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các nhà tài trợ như Sony Việt Nam, Wacom; các nhà bảo trợ truyền thông: Out & Out, Advertising Vietnam, iDesign...; các đơn vị bảo trợ chuyên môn: It plus, Trung tâm Văn hóa Hà Nội, Tứ Vân media. Ngoài ra, cuộc thi còn có đại sứ hình ảnh là youtuber Tuấn Tiền Tỉ, người đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu quý hiện nay.

Tham gia chung kết bằng sản phẩm video dí dỏm, hấp dẫn, những chàng trai của nhóm DUKA đã đạt giải thí sinh được yêu thích nhất
Tham gia chung kết bằng sản phẩm video dí dỏm, hấp dẫn, những chàng trai của nhóm DUKA đã đạt giải thí sinh được yêu thích nhất.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn tạo điều kiện để người trẻ có cơ hội thể hiện tình yêu của mình với văn hoá đường phố Việt; đồng thời tìm ra những tài năng mới trong lĩnh vực media.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site