13:45 | 05/10/2019

Ngày hội nón hồng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư

(LV) - Đánh dấu sự trở lại của Ngày hội nón hồng năm 2019 do Breast Cancer Network Vietnam – Mạng lưới ung thư vú Việt Nam tổ chức, bộ ảnh truyền thông cho sự kiện sẽ được giới thiệu vào ngày 27/10/2019 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Bộ ảnh có sự tham gia của Đại sứ Hoa hậu Nguyễn Thị Loan với các danh hiệu Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015; Top 25 Hoa hậu Thế giới năm 2014; Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2016. Đại sứ Diễn viên Oanh Kiều, góp mặt trong một số bộ phim như: "Cô Ba Sài Gòn", “Về quê ăn Tết” … Cùng các huấn luyện viên Zumba chuyên nghiệp: ZESTM quốc tế Dương Tấn Tài (Sái) - người Việt Nam duy nhất được đào tạo huấn luyện viên Zumba tại Việt Nam, HLV Trương Thị Minh Thùy (Naomi Trương - F-young), HLV Bằng (Benso Vũ), HLV Phạm Duy Hải (F-young), HLV Lý Nguyễn Hoàng Thuận (ZIN Lee Shun)

Đặc biệt, bộ ảnh còn có sự góp mặt của những chiến binh Hồng - những con người đã vô cùng kiên cường chiến đấu chống căn bệnh ung thư vú (UTV).

Mỗi bức ảnh đều mang thông điệp ý nghĩa
Mỗi bức ảnh đều mang thông điệp ý nghĩa.

“Move to give - Chuyển động để trao đi” - trao đi cơ hội để mọi người có được nhận thức tốt hơn về ung thư vú, trao đi niềm tin sống mãnh liệt cho bệnh nhân, trao đi cảm hứng cho những người đang cần - thông điệp từ Hoa hậu Nguyễn Thị Loan thể hiện rất đúng tinh thần của bộ ảnh nói riêng và cả chương trình Ngày hội nón hồng nói chung. Bên cạnh đó, “lắc lư cơ thể, giải tỏa lo âu” cũng chính là thông điệp của những HLV Zumba trong bộ ảnh lần này. Cụ thể hơn, các HLV hy vọng năng lượng tích cực từ bộ ảnh giúp khuyến khích bệnh nhân hòa mình vào điệu Zumba sôi động, quên đi muộn phiền và lạc quan sống.

“Ung thư vú không có nghĩa là kết thúc. Bạn hãy thức dậy mỗi ngày và chiến đấu với nó”. Ung thư vú không có nghĩa là chúng ta sẽ sống trong những chuỗi ngày tăm tối vì sợ hãi, mặc cảm. Vũ khí chống lại ung thư chưa và sẽ không bao giờ là tâm lý lo lắng, sự lạc quan mới là yếu tố then chốt đẩy lùi căn bệnh này.Vì vậy, mỗi bệnh nhân hãy luôn duy trì tâm lý vui vẻ bằng những suy nghĩ tích cực, lạc quan. Đừng để UTV trở thành kết thúc cho cuộc đời đầy sắc màu. Hãy đứng dậy, chiến đấu với nó đến giây phút cuối cùng và trở thành nguồn cảm hứng cho những bệnh nhân khác, để họ nhìn vào và nói: “Nhờ bạn, tôi đã không bỏ cuộc”.

Với những thông điệp ý nghĩa từ bộ ảnh truyền thông năm nay, BCNV hy vọng có thể mang đến cái nhìn hiểu biết và cảm thông hơn về căn bệnh ung thư vú. Từ đó xây dựng nên một cộng đồng khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Hơn thế nữa, BCNV hy vọng người tham dự cảm nhận được năng lượng tích cực từ những chiến binh Hồng mạnh mẽ để sống hạnh phúc, trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Ngày hội nón hồng là sự kiện thường niên do BCNV tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú tại Việt Nam. Năm nay, với chủ đề chính "Party in pink"- Movin's to end breast cancer, ngày hội hứa hẹn sẽ là bữa tiệc màu hồng với các hoạt động đặc biệt cùng những điệu nhảy sôi động, nhằm mang thông điệp sống mạnh mẽ lan tỏa đến cộng đồng.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site