16:17 | 17/10/2019

Hội thảo về Bình đẳng giới

(LV) - Tổng Lãnh Sự Quán Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Phòng Thương mại Úc tại Việt Nam (AusCham), sẽ tổ chức Hội thảo về Bình đẳng giới vào ngày 22/10/2019 tại khách sạn Caravelle.

Tiếp nối Hội Nghị Phụ Nữ năm 2018, sự kiện này sẽ quy tụ các nhà người ra quyết định cao cấp thuộc khối tư nhân để thúc đẩy việc trao quyền kinh tế cho phụ nữ và bình đẳng giới, và kêu gọi nam giới làm đồng minh để đạt được những mục tiêu này.

Sự kiện sẽ giúp người tham dự gia tăng hiểu biết về tầm quan trọng của bình đẳng giới trong lãnh đạo và tầm quan trọng của sự hiện diện của phụ nữ trong các tổ chức. Tại Hội Thảo, các CEO hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ký vào Bản Cam Kết Việt Nam để cam kết thách thức sự vắng mặt của các diễn giả nữ tại các sự kiện.

Hội thảo Bình đẳng giới năm 2018
Hội thảo Bình đẳng giới năm 2018.

Hội thảo có sự hiện diện của nhà hoạt động về giới, Madam Tôn Nữ Thị Ninh, cựu Đại sứ Việt Nam tại EU, làm diễn giả chính của Hội Thảo. Người tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe các diễn giả dày dặn kinh nghiệm, cùng tham gia thảo luận trong phần hỏi đáp và tăng cường các mối liên kết trong công việc thông qua các buổi giao lưu tại sự kiện.

Tổng lãnh sự Úc, bà Julianne Cowley chia sẻ: “Trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái là ưu tiên hàng đầu của Chính Phủ Úc và là trọng tâm chính của mối quan hệ đối tác kinh tế giữa Úc và Việt Nam. Bình đẳng giới là rất quan trọng để củng cố tính năng động kinh tế của Việt Nam và đảm bảo sự thịnh vượng trong tương lai. Viện McKinsey Global ước tính rằng cho đến năm 2025, bình đẳng cho phụ nữ có thể tăng thêm 40 tỷ đô la vào GDP ở Việt Nam hàng năm. Trong ba năm tới, chúng tôi dự định xây dựng động lực để thực hiện bình đẳng giới hàng ngày. Tôi hy vọng bằng cách ký vào Ban Cam kết Việt Nam, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ thực hiện các bước tích cực để thu hút nhiều hơn nữa phụ nữ và sự lãnh đạo của phụ nữ vào tổ chức của họ”.

Hà Anh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site